ENSK2LS05 - Lestur til skilnings
lestur, málfræði, orðaforði, skilningur
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: Að hafa lokið grunnskóla með fullnægjandi hætti að mati skólans.
Þrep: 2
Forkröfur: Að hafa lokið grunnskóla með fullnægjandi hætti að mati skólans.
Í áfanganum er lögð áhersla á tjáningu, lestur texta, ritun og undirstöðuatriði enskrar málfræði með það fyrir augum að byggja upp virkan og hagnýtan orðaforða. Einnig er hugtakið menningarlæsi kynnt með umburðarlyndi gagnvart öðrum menningarheimum í huga. Lesnir verða valdir rauntextar, auk þess sem nemandinn les valin skáldverk. Skriflegi þátturinn er þjálfaður með fjölbreyttum æfingum með sérstaka áherslu á formlega ritgerðarsmíð þar sem unnið er með upplýsingar sem nemendur afla sér, t.d. á Internetinu. Nemandinn á að tileinka sér munnlega tjáningu á ensku og er honum leiðbeint í kennslustundum þar sem öll tjáskipti fara fram á ensku.
Þekkingarviðmið
- helstu einkennum enskrar menningar og tungu
- menningu og tungu í enskumælandi samfélögum
- almennum málfræðireglum
- sérkennum ritmáls og talmáls
Leikniviðmið
- beita almennum málfræðireglum í ræðu og riti
- nota orðabók og viðeigandi hjálpargögn
- tjá kunnáttu sína munnlega og skriflega
- lesa og greina bókmenntatexta
Hæfnisviðmið
- tjá sig í ræðu og riti á ensku
- verða sjálfbjarga í upplýsingaöflun á ensku
- geta aflað sér upplýsinga um ensk málsamfélög
- lesa sér til gagns og gamans