HÖTE2HU05(AV) - Hugmyndavinna
greining, hugmyndavinna, túlkun
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: SJÓN1TF05, SJÓN1LF05
Þrep: 2
Forkröfur: SJÓN1TF05, SJÓN1LF05
Í áfanganum kynnist nemandinn undirstöðuatriðum alhliða hugmyndavinnu. Hann vinnur eftir ferlinu frá því að hugmynd kviknar og þar til hún hefur fengið ákveðið form. Lögð er áhersla á sambandið milli hugmyndar, hráefnis, tækni, aðferða og listrænnar sköpunar, greiningar og túlkunar. Nemandinn fær þjálfun í að þróa hugmyndir sínar,
starfa sjálfstætt, setja fram hugmyndir, meta og gagnrýna eigin verk. Hver nemandi kynnir verkefni sín og þær lausnir sem notaðar eru. Áhersla er lögð á umræður um verkefnin og að nemendur læri hver af öðrum.
Þekkingarviðmið
- sambandi milli hugmyndar, hráefnis, tækni, aðferða og niðurstöðu
- litum, gildi þeirra og notkun í umhverfi okkar
- hvernig náttúran og eigin menning er uppspretta hugmynda við eigin vinnu og hönnuða almennt
- heildar hönnunarferlinu
Leikniviðmið
- vinna með hönnun sína í myndvinnslu og munsturforritum
- tileinka sé nýjungar í gegnum upplýsingamiðla, handbækur og fagtímarit
- nota mismunandi litasamsetningar
Hæfnisviðmið
- þróa hugmynd eftir markvissu þróunarferli
- setja fram hugmynd munnlega, skriflega og á myndrænan hátt
- nýta sér náttúru og eigin menningu sem uppsprettu hugmynda við eigin vinnu
- rökstyðja eigið verk, taka gagnrýni og gagnrýna aðra á jákvæðan hátt