Fara í efni

VIÐS2SS05 - Frumkvöðlafræði

gerð viðskiptaáætlana, markaðsfræði, samvinna, sköpun

Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: engar
Í áfanganum er lögð áhersla á sköpun og virka þátttöku nemanda. Hann þekki aðferðir til að koma auga á viðskiptatækifæri og gert einfalda viðskiptaáætlun. Nemandinn stofnar, rekur og lokar fyrirtæki sem byggist á eigin viðskiptahugmynd og kynnist mikilvægi góðs undirbúnings og fjölbreyttra verkþátta við rekstur fyrirtækis. Farið verður í grunnatriði sem hafa verður í huga til þess að koma vöru eða viðskiptahugmynd á framfæri. Lögð er áhersla á hópavinnu og mikilvægi jákvæðra samskipta, að hver einstaklingur fái að njóta sín og finna hvernig hæfileikar hans nýtast best.

Þekkingarviðmið

  • þróun viðskiptahugmyndar
  • mikilvægi góðrar undirbúningsvinnu og skipulags
  • ferlinu við að stofna og reka lítið fyrirtæki
  • mikilvægi stjórnunar
  • markmiðasetningu og hversu mikilvægt er að setja sér markmið
  • einfaldri viðskiptaáætlun (markaðsmál, fjármál, starfsmannamál, skipulag)
  • einfaldri markaðsáætlun, að koma vöru/þjónustu á framfæri
  • mikilvægi ímyndar vöru og fyrirtækis
  • samvinnu og mikilvægi jákvæðra samskipta
  • félagslegri og samfélagslegri ábyrgð

Leikniviðmið

  • miðla sínum skoðunum og hlusta á skoðanir annarra
  • ræða viðfangsefni á málefnalegan hátt
  • skipuleggja vinnu sína fram í tímann og setja sér markmið
  • stunda sjálfstæð vinnubrögð endurtekning, kemur fram að neðan

Hæfnisviðmið

  • gera markaðs- og viðskiptaáætlun
  • koma vöru í framleiðslu og sölu
  • sýna ábyrgð og frumkvæði við vinnu sína
  • vinna með ólíku fólki
  • stofna og reka lítið fyrirtæki
  • tileinka sér víðsýni og faglega ígrundun í samvinnu
  • hlusta óhlutdrægt á gagnrýni og ráðgjöf
  • tileinka sér gagnrýna hugsun við frumkvöðlastarf og fyrirtækjarekstur
Nánari upplýsingar á námskrá.is
Getum við bætt efni síðunnar?