Fara í efni

STÆF1BP04 - Stærðfræðigrunnur 2

bókstafareikningur, forgangsröð aðgerða, hlutföll og prósentur, veldi og rætur

Einingafjöldi: 4
Þrep: 1
Forkröfur: Þessi áfangi er ætlaður nemendum sem ekki hafa lokið grunnskóla með fullnægjandi árangri að mati skólans.
Í áfanganum er leitast við að nemandinn tileinki sér forgangsröð aðgerða, undirstöðuatriði í bókstafareikningi, einfaldan jöfnureikning, að liða og þátta, vinna með veldi og rætur og reikna hlutföll og prósentur. Áhersla verður lögð á að efla rökhugsun með því að takast á við hagnýt stærðfræðiverkefni sem byggja á raunverulegum dæmum úr lífi nemandans. Aðalmarkið áfangans er að vekja áhuga nemandans á stærðfræði, að hann fái jákvæða mynd af stærðfræði, getu sinni til að leysa stærðfræðileg viðfangsefni og öðlist aukið sjálfstraust og vilja til að ná markmiðum sínum.

Þekkingarviðmið

  • forgangsröð reikniaðgerða
  • undirstöðu bókstafareiknings, jöfnum, liðun og þáttun
  • undirstöðu í velda- og rótareikningi
  • hlutföllum og prósentureikningi
  • mikilvægi einfaldrar stærðfræði í daglegu lífi

Leikniviðmið

  • beita undirstöðu reikniaðgerðum við lausn verkefna
  • beita forgangsröðun aðgerða í einföldum dæmum
  • skilja og reikna einfaldan bókstafareikning
  • leysa einfaldar jöfnur með einni óþekktri stærð
  • nota þáttun og liðun
  • nota velda og rótareglur við úrlausnir dæma
  • reikna hlutfalla- og prósentuverkefni
  • beita sjálfstæðum vinnubrögðum
  • eiga samtal við jafningja um úrlausn verkefna
  • nota reiknivélina við úrlausn dæma

Hæfnisviðmið

  • vinna skipulega að lausn dæma
  • vinna sjálfstætt með aðferðir í stærðfræði
  • miðla lausnum sínum
  • skilja forgangsröð aðgerða, bókstafareikning, jöfnur, liðun og þáttun, veldi og rætur, hlutföll og prósentur
  • skiptast á skoðunum við lausn fjölbreyttra verkefna
  • skilja áreiðanleika svara
  • nýta reikniaðgerðir til að reikna hagnýt verkefni
Nánari upplýsingar á námskrá.is
Getum við bætt efni síðunnar?