MYNL3MS05(AV) - Módelteikning og líkamsbygging, framhald
fagurfræði, módelteikning, sjónskynjun
Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: MYNL2MA05
Þrep: 3
Forkröfur: MYNL2MA05
Nemandinn byggir á fyrri módeláfanga og dýpkar skilning sinn og eykur þekkingu á stærðfræði og fagurfræði mannslíkamans. Hann heldur áfram að þjálfa sig í að umbreyta þrívíðu formi mannslíkamans í tvívíða teikningu með samvinnu sjónskynjunar og hreyfingar handar. Hann rannsakar byggingu og mótun forma mannslíkamans þar sem áhersla er á jafnvægi, hlutföll, hreyfingu milli módelteikningar og beina og vöðvabyggingar. Hann beitir einnig frjálsri teikningu þar sem skynjun, túlkun og tjáning er í forgrunni. Unnið er eftir lifandi fyrirmynd, beinagrind og tvívíðum myndum með ýmiss konar efnum og aðferðum. Nemandinn vinnur sjálfstætt að nánari skoðun á módeli og teiknistíl milli kennslustunda og ígrundar stöðugt verk sín í samvinnu við kennara og aðra nemendur.
Þekkingarviðmið
- samvinnu sjónskynjunar og hreyfingar handar í teikningu
- margbreytileika þeirra forma, hlutfalla og spennu sem mannslíkaminn býr yfir
- samhljómi milli módelteikningar og beina- og vöðvabyggingar mannslíkamans
- burðargetu og styrk beina- og vöðvabyggingar og tengingu við hönnun
- hvað er ólíkt með rannsóknarvinnu og frjálsri teikningu
- hvernig nokkrir ólíkir listamenn í sögunni og samtímanum hafa unnið út frá mannslíkamanum
Leikniviðmið
- hreyfa teikniáhald í samræmi og samfellu við skynjun sína og ætlan
- teikna og móta hreyfingu í mismunandi líkamsstöðu í jafnvægi og réttum hlutföllum
- móta flókin form líkamans og túlka spennu og átök
- byggja teikningu sína á rannsóknarvinnu á mannslíkamanum og verkum annarra
- skynja og túlka það sem hann sér og upplifir á persónulegan og skapandi hátt
Hæfnisviðmið
- nýta þekkingu sína og leikni í módelteikningu til að vinna að ýmsum ólíkum verkefnum
- koma auga á hluti/þætti í umhverfi sínu sem tengjast módelteikningu og vinna með þá á eigin forsendum
- skilja stærðir og hlutföll og nýta í hvers konar myndsköpun
- nýta verk annarra listamanna sem innblástur fyrir eigin verk
- ígrunda verk sín og vinnuferli og ræða við aðra
- taka virkan þátt í umræðu um verk sín og annarra