LÍFS1SU04 - Lífsleikni með áherslu á skólabrag og samfélag
samfélag, samskipti, skólabragur, umgengni
Einingafjöldi: 4
Þrep: 1
Forkröfur: engar
Þrep: 1
Forkröfur: engar
Í áfanganum er leitast við að styrkja nemandann sem einstakling, námsmann og efla virkni hans í hópnum. Lögð er áhersla á að styrkja samkennd nemanda, efla tjáningarhæfni, sjálfstraust og öryggiskennd hans í og utan skóla. Unnið er með skólareglur, umgengni, námsvenjur og annað sem snýr að veru nemandans í VMA. Fjallað um mikilvægi þess að taka ábyrgð á náminu, hegðun, mætingum, neyslumynstri, fjármálum og almennri samfélagsþátttöku. Nemandinn heldur dagbók þar sem hann skrásetur og leggur mat á það sem gert er í lífsleikni. Einnig á nemandinn að vera með námsmöppur þar sem öllum verkefnum er safnað saman.
Þekkingarviðmið
- mikilvægi þess að nýta hæfileika sína
- mikilvægi sjálfstæðis og sjálfsábyrgðar í lýðræðissamfélagi
- að allir hafa hæfileika og þroskamöguleika
- eigin tilfinningum og skoðunum
- hugtakinu læsi í víðu samhengi
- mikilvægi tjáningar og hlustunar
- ýmsum aldurs- og áhugamiðuðum hugtökum
- mismunandi tjáskiptaleiðum
- tilfinningum sínum og styrkleikum
- athöfnum daglegs lífs
Leikniviðmið
- vinna með öðrum
- taka tillit til annarra
- sýna samkennd
- taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir
- nýta sér upplýsingar úr umhverfinu
- tjá sig fyrir framan aðra
- virða skoðanir annarra
Hæfnisviðmið
- vera meðvitaður um styrkleika sína
- spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
- tileinka sér jákvætt hugarfar
- nýta styrkleika sína á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
- nýta sér læsi í víðu samhengi
- tjá eigin skoðanir
- lesa í umhverfi, samskipti, tilfinningar og reglur í þeim tilgangi að átta sig á hvað er viðeigandi hverju sinni
- skilja orð og hugtök sem tengjast tilfinningum sínum