Fjarkennsla/fjarnám -- aðferðir og hugmyndir
Efnisyfirlit
Inngangur1. Almennt 2. Fjarkennsla, tækni og þróun Bréfaskólar Útvarp og sjónvarp Internetið Vefurinn Tölvuvæddur bréfaskóli 1. kafli: Forsendur aðferðarinnar1.1. Kennsla og samskipti 1.2. Sem minnst röskun 1.3. Tæknikröfur 1.4. Nýjar víddir 2. kafli: Námsefni og kröfur2.1. Bóklegar greinar 2.1.1. Námefni 2.1.2. Skil 2.1.3. Kröfur og próf 2.2. Verklegt nám 2.3. Framkvæmdaáætlun uppbyggingar fjarnáms VMA 3. kafli: Innritun og færslur3.1. Skráning nemenda 3.2. Flokkun fjarnámsnemenda 3.3. Færslur vals, lokinna áfanga og niðurstaðna 3.4. Námsferilsyfirlit 3.5. Lokaútskriftir |
4. kafli: Kringumstæður nemandans4.1. Viðmiðun við almennan framhaldsskóla 4.2. Tímabundin skilaskylda verkefna 4.3. Hvetjandi skil kennara 4.4. Jafnstaða náms og mats 4.5. Tímasetning prófa 4.6. Námsvinna nemandans 4.7. Samskipti við skólann, kennarann og aðra nemendur 5. kafli: Vinna kennarans5.1. Undirbúningur og frágangur námsefnis 5.2. Kennsluáætlunin 5.3. Framsetning verkefna og annars efnis 5.4. Leiðbeiningabréfin 5.5. Vefsíður 5.6. Yfirferð úrlausna og skil þeirra 5.7. Samskipti við nemendur 5.8. Próf 5.9. Einkunnir og annarlok 6. kafli: Lokaorð |
©Verkmenntaskólinn á Akureyri
Haukur Ágústsson
Mars 1999